[Prophecy] Rò rỉ đoạn gameplay mà Sucker Punch chưa bao giờ công bố

PlayStation Blog cho hay: Trước Ghost of Tsushima thì Sucker Punch lên kế hoạch làm một trò chơi cướp biển hoặc ba người lính ngự lâm 👨‍💻

  • Sau khi kết thúc công việc trên InFamous Second Son và First Light, đồng sáng lập studio, Brian Fleming, đã tiết lộ Sucker Punch, lên kế hoạch tập trung vào thời phong kiến Nhật Bản, Sucker Punch cũng đã xem xét dự án về cướp biển và Ba chàng lính ngự lâm.
  • Dự án cướp biển về Rob Roy–một kẻ sống ngoài vòng pháp luật tại Scotland thế kỷ 18 đã trở thành anh hùng dân gian.
  • The Three Musketeers-Ba chàng lính ngự lâm thậm chí còn đã ở trên bàn làm việc một thời gian. Tuy nhiên, Sucker Punch quyết định quay trở lại Nhật Bản thời phong kiến ​​và kể câu chuyện về một chiến binh samurai.

Video dưới đây là 10′ gameplay của dự án mang tên ‘Prophecy’ và bạn có thể thấy các yếu tố của cả inFAMOUS và Ghost of Tsushima trong đoạn phim. Dự án dường như được đặt tại một loại thành phố thời Trung cổ, và có rất nhiều phân đoạn parkour / đấu kiếm khá giống với sê-ri Assassin’s Creed.

Facebook Comments

Leave a Reply

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

%d bloggers like this: